Thuốc giảm cân Collagen Slim USA

Ăn bánh mì cần phải lưu ý điều gì để giữ vững vòng eo

By  |  0 Comments

Bánh mì bị xem là một trong những thực phẩm dễ gây tăng cân. Thế nhưng thực phẩm nào cũng vậy, nếu bạn dùng đúng cách thì sẽ khó tạo ra mối nguy hại. Vậy ăn bánh mì cần phải lưu ý điều gì để giữ vững vòng eo? Các nàng nên tham khảo ngay tắp lự nhé.

Một số loại bánh mì rất thích hợp cho người giảm cân.

Một số loại bánh mì rất thích hợp cho người giảm cân.

Dùng bánh mì cho buổi sáng

Không chỉ bánh mì mà cả gạo nếu dùng thường xuyên cũng gây tăng cân nhanh chóng. Thế nên bạn không nên dùng bánh mì trong tất cả các bữa mà chỉ dùng cho bữa sáng là được.

Đọc thành phần

Nếu mua bánh mì trong siêu thị, thông thường bao bì sẽ ghi lại thành phần của bánh mì. Bạn nên đọc kỹ những thành phần này để chọn ra loại ít calories nhất.

Tốt nhất bạn chỉ nên chọn bánh mì chứ 35 – 40 calo mỗi lát là được.

Bánh mì đen được khuyên dùng với người ăn kiêng.

Bánh mì đen được khuyên dùng với người ăn kiêng.

Bánh mì riêng cho người ăn kiêng

Một số sản phẩm có mẫu bánh mì dùng riêng cho người ăn kiêng, nếu vẫn còn lăn tăg về khả năng tăng cân thì đây là sản phẩm dành riêng cho bạn. Nhưng bạn cần nhớ là không nên dùng quá nhiều đấy nhé.

Ăn kèm hoa quả

Để đổi khẩu vị, bạn nên dùng bánh mì kem với rau củ quả. Việc này không chỉ tăng cường chất xơ, mà còn giúp bạn thay đổi khẩu vị, khiến bạn không bị ngấy.

Bạn có thể chọn chế độ giảm cân hoàn toàn với bánh mì. Theo chế độ ăn kiêng này, chị em nên ăn khoảng 12 lát mỏng mỗi ngày. Con số này với phái nam là 16 lát.