Thuốc giảm cân Collagen Slim USA

Bí quyết bổ sung dinh dưỡng cho sĩ tử trong mùa thi

By  |  0 Comments

Để giúp con có sức khỏe tốt, một bộ não linh hoạt hơn trong các mùa thi sắp đến, nhiều bà mẹ ra sức bổ sung các chất dinh dưỡng cho con. Bí quyết bổ sung dinh dưỡng cho sĩ tử trong mùa thi sẽ góp phần làm cho thực đơn của bạn đa dạng hơn.

bi-quyet-bo-sung-dinh-duong-cho-si-tu-trong-mua-thi-1

Bữa ăn sáng

Một tô phở bò, tô bún bò, tô cháo thịt, chén cơm chiên trứng có chứa glucid, protein, lipid, vitamin rất cần cho người học thi. Kèm thêm 1 ly sữa cacao, 1 quả trứng gà luộc giúp đầu óc luôn luôn minh mẫn bởi vì tinh bột bảo đảm khả năng hoạt động trí tuệ và trí nhớ cho suốt buổi sáng.

bi-quyet-bo-sung-dinh-duong-cho-si-tu-trong-mua-thi-2

Bữa ăn trưa

Bạn nên chuẩn bị cho con một bữa trưa với các món giàu chất protein như thịt, trứng hay cá. Các sĩ tử nên ăn vừa đủ để cơ thể dễ dàng hấp thu và tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó 1 quả chuối hay cam sẽ giúp cơ thể bạn dễ tiêu hơn.

bi-quyet-bo-sung-dinh-duong-cho-si-tu-trong-mua-thi-3

Bữa ăn chiều

Có thể cho con bạn ăn dặm buổi chiều để việc học tốt hơn. Một vài quả chuối chín sẽ bổ sung cho cơ thể nhiều dinh dưỡng như: glucid, vitamin, chất khoáng,…

bi-quyet-bo-sung-dinh-duong-cho-si-tu-trong-mua-thi-4Bữa ăn tối

Nên thêm vào thực đơn buổi tối nhiều chất bột như cơm, khoai, đậu. Hạn chế các chất béo và thịt để con bạn có giác ngủ ngon hơn.

bi-quyet-bo-sung-dinh-duong-cho-si-tu-trong-mua-thi-5

Tuy nhiên, không nên thay đổi chế độ ăn uống đột ngột, như vậy cơ thể con bạn sẽ khó hấp thu kịp, đặc biệt sẽ gây ra phản ứng phụ trong trường hợp này.

Bí quyết bổ sung dinh dưỡng cho sĩ tử trong mùa thi hi vọng sẽ giúp con bạn có một mùa thi tốt.