Thuốc giảm cân Collagen Slim USA

Cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh

By  |  0 Comments

Hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh đều mong muốn lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu. Cách giảm cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh sẽ cùng bạn thực hiện điều đó.

cach-giam-can-hieu-qua-cho-phu-nu-sau-sinh-1-001

Để giảm cân sau sinh lấy lại số cân nặng trước khi mang thai ngay sau những tuần đầu tiên, bạn không thể tuỳ tiện dùng các loại thảo mộc giảm cân hay những bổ sung bên ngoài, vì điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡn sau74 cho em bé và sức khoẻ lâu dài của bạn.

Các bước sau giúp bạn giảm cân an toàn nhé

Xác định tình trạng cơ thể và sức khoẻ trước khi giảm cân

cach-giam-can-hieu-qua-cho-phu-nu-sau-sinh-2-002

Cần xác định trọng lượng hiện tại của bạn, sau đó xem xét về chất lượng sức khoẻ của bạn những ngày đầu sau sinh như thế nào. Xác định tình trạng cơ thể trước tiên sẽ giúp các mẹ tự thiết lập được một chế độ giảm cân phù hợp và hiệu quả, lại đảm bảo được sức khoẻ lâu dài.

Đảm bảo một chế độ ăn uống đủ calo trung bình cần có

Bạn có thể tham khảo từ những tài liệu dinh dưỡng có sẵn hoặc hỏi các chuyên gia dinh dưỡng để biết lượng calo trong mỗi loại thực phẩm bạn thường ăn là bao nhiêu, từ đó có thể tự thiết lập cho mình một chế độ ăn kiêng giảm cân phủ hợp và an toàn.

cach-giam-can-hieu-qua-cho-phu-nu-sau-sinh-3-003

Đảm bảo ăn đủ ít nhất 3 bữa ăn mỗi ngày

Ba bữa ăn ít calo nhưng đầy đủ dinh dưỡng từ các loại thực phẩm tự nhiên rất cần thiết cho một kế hoạch giảm cân an toàn cho các mẹ. Tránh đồ ăn nhiều đường và chất béo bão hoà để giảm cân sai sinh

Nhớ nghỉ ngơi và đừng bỏ qua việc vận động cơ thể trong kế hoạch giảm cân sau sinh

Bế em bé đi dạo hay đặt bé vào xe đẩy và đi dạo hàng ngày, đồng thời hoạt động bằng các làm những công việc nhà nhẹ nhàng sẽ không chỉ giúp bạn tiêu hao năng lượng mà còn giúp các cơ được hoạt động chắc chắn sau thời gian cơ thể trải qua quá trình bị tổn thương sau khi sinh nở.

cach-giam-can-hieu-qua-cho-phu-nu-sau-sinh-4-004

Nghỉ ngơi cũng ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả giảm cân của bạn. Khi cơ thể không được nghỉ ngơi, quá trình hồi phục cơ thể chậm, sinh ra cholesterol gây stress cho não bộ, ức chế các quá trình trao đổi chất, chuyển hoá năng lượng gây tích tụ mỡ. Ngoài ra khi không được nghỉ ngơi, các chị em thuờng dễ mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Lưu ý: 

– Uống đủ nước trong cả ngày để giúp sức khoẻ được duy trì trạng thái tốt.

– Tránh chất caffeine trong thời gian thực hiện kế hoạch giảm cân sau sinh và đang cho con bú.

Cách giảm  cân hiệu quả cho phụ nữ sau sinh sẽ mang đến cho bạn một chế độ giảm cân hiệu quả.

Xem thêm: