Thuốc giảm cân Collagen Slim USA

7 ngày giảm cân sau sinh với thực đơn dinh dưỡng trọn vẹn

By  |  0 Comments

Sau thời gian nghỉ dưỡng, đã đến lúc bạn bắt tay vào quá trình giảm cân. Cùng khám phá 7 ngày giảm cân sau sinh với thực đơn dinh dưỡng trọn vẹn bao gồm những gì nhé.

Nước ấm là cách khởi đầu giảm cân với ngày mới.

Nước ấm là cách khởi đầu giảm cân với ngày mới.

Ngày thứ nhất:

Sáng: Bạn có thể bắt đầu bằng 1 ly nước lọc ấm, 1 bát cháo thịt nạc khoai lang.

Trưa: Dùng 2 trứng luộc chín, 1 bó rau muống luộc, 1 trái cà chua, 1 chén nhỏ cơm cho bữa này.

Tối : 1 chén cơm, 1 miếng nạc bò không mỡ, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn và chanh.

Ngày thứ 2:

Sáng: Bắt đầu bữa sáng với 1 bát cháo củ mài, 1 ly sữa nóng không đường, 1 ly nước lọc ấm.

Trưa: 1 bát cơm, 1 miếng thịt gà (200g), 1 cây bắp cải luộc, 1 hộp sữa chua, 1 trái cam.

Tối : 1 bát cơm, 1 miếng thịt bò(200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn và chanh, 1 trái lê. Ăn trước 7 giờ bữa tối.

Ngày thứ 3:

Sáng: 1 ly sữa nóng không đường, 1 trái táo, 1 bát cháo đậu Hà Lan.

Trưa: 1 bát cơm, 200g tôm hấp, 1 bát cơm, ½ cây súp lơ luộc, 1 trái lê.

Tối: 1 bát cơm, chưng cách thủy cần tây, 1 miếng thịt gà luộc (200g), 1 trái cà chua, 1 trái lê.

Ngày thứ tư:

Sáng : Vẫn là 1 ly nước lọc ấm, 1 ly sữa nóng không đường, 1 bát cháo khoai lang, 1 trái táo. Uống nước nhiều sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

Trưa: 1 bát cơm, 1 miếng thịt bò (200g), 1 cây bắp cải, 1 trái lê.

Tối: 1 trứng luộc, 1 bát cơm, 1 cây súp lơ, 1 hộp sữa chua.

Sữa không đường bổ sung năng lượng cần thiết cho bạn.

Sữa không đường bổ sung năng lượng cần thiết cho bạn.

Ngày thứ 5:

Sáng: 1 ly nước lọc ấm, 1 ly sữa nóng không đường, 1 bát cháo cá.

Trưa: 1 bát cơm, 200g cá chẽm với chanh, 1 trái bơ.

Tối: 1 bát cơm, 1 miếng thịt bò(200g) không mỡ, 1 bắp cải xà lách với cần tây.

Ngày thứ 6:

Sáng: 1 ly nước ấm, 1 ly sữa nóng không đường, 1 bát cháo lạc.

Trưa: 1 bát cơm, 2 trứng luộc chín, 1 cây bắp cải, 1 trái táo.

Tối: 1 bát cơm, 200g thịt gà, 1 bắp cải xà lách với dầu ăn và chanh.

Ngày thứ 7:

Sáng: 1 ly nước ấm, 1 ly sữa nóng không đường, 1 bát cháo củ mài, 1 trái táo.

Trưa: 1 bát cơm, 200g tôm hấp, 1 cây bắp cải.

Tối: 1 bát cơm, 200g thịt bò, 1 cây súp lơ.

Sau khi kết thúc 7 ngày, bạn có thể tự kiểm nghiệm cân nặng của mình rồi nhé.